The Greatest Guide To Giá xe toyota

Wiki Article

Thiết kế mới lay động cảm xúc, trang bị tiện nghi sang trọng, thể Helloện phong cách sống đẳng cấp

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, Land Cruiser cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.

Phần đầu xe với thiết kế Helloếu chiến tạo cảm giác giống như người máy, đèn gồm nhiều bóng LED xếp chồng.

Toyota Yaris 2023 tại Việt Nam vừa được ra mắt với Thiết kế mới, thêm trang bị cùng với sự điều chỉnh về giá bán xe.

Vô lăng thủy lực cho độ phản hồi chính xác cao. Thiết kế nổi bật, ấn tượng hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

Hiện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ 7, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ 8 tại thị trường Bắc Mỹ.

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

XL7 giải quyết những điểm yếu về kiểu dáng lẫn trang bị của Ertiga để trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki, doanh số vượt cả Toyota Innova.

Cập nhật bảng giá xe Toyota Avanza 2022 phiên bản nâng cấp (facelift) sở hữu những đường nét thiết kế được lấy cảm hứng từ người anh em Toyota Alphard.

Bên cạnh đó hộp số six cấp vận hành mượt mà. Sử dụng hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 2 cầu giúp Toyota Hilux 2021 vận hành vượt trội và linh hoạt trên mọi cung đường.

Từng chuyển đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu để hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 0% từ Indonesia, Toyota Fortuner Helloện nay được phân phối tune music cả bản lắp ráp và nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nước.

Mẫu xe Toyota Innova là thế hệ hoàn toàn mới với nhiều trang bị tối ưu nhất dành cho người Việt. Đặc biệt phiên bản Toyota Innova 2022 có nhiều thay đổi về màu more info sắc ngoại thất như sau: bạc, đồng, trắng, trắng ngọc trai cho bản two.

Toyota Prius 2023 được trang bị khối động cơ lai 1.8L, tích hợp với công nghệ VVT – I tiết kiệm nhiên liệu – động cơ này có thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 78 mã lực và mô Adult men xoắn cực đại ở mức 163 Nm.

Report this wiki page